NGƯỜI UKRAINE KỂ LẠI NHỮNG CÂU CHUYỆN VỀ SỰ CAN THIỆP CỦA CHÚA TẠI CHIẾN TRƯỜNG.
top of page
Tìm kiếm

NGƯỜI UKRAINE KỂ LẠI NHỮNG CÂU CHUYỆN VỀ SỰ CAN THIỆP CỦA CHÚA TẠI CHIẾN TRƯỜNG.




Người Ukraine có nhận được sự giúp đỡ từ thiên thượng trong cuộc chiến chống lại những kẻ xâm lược Nga của họ không? Người Ukraine kể những câu chuyện về sự can thiệp của thần thánh từ chiến trường.


Giám đốc CBN Ukraine Kostyantine Lytvynenko giải thích rằng mặc dù những người đồng hương của ông đang thể hiện sức mạnh và khả năng phục hồi đáng kinh ngạc trong cuộc chiến với Nga, nhưng họ cũng đang trải qua một số sự can thiệp của Chúa. Những câu chuyện về sự can thiệp của Chúa đang được kể lại nghe rất giống những câu chuyện trong Kinh thánh.


“ CÁC TIA SÉT BẮN RA TỪ BẦU TRỜI”



Lytvynenko cho biết một người đàn ông đã chia sẻ với anh câu chuyện về con trai anh ta đang phục vụ trong quân đội Ukraine. Anh ta cho biết người đàn ông kể với anh ta vào một đêm tối, những người lính đang giữ vị trí của họ và phát hiện ra có rất nhiều xe tăng của Nga và các đơn vị cơ động khác đang lao thẳng vào họ. Có vẻ như những người lính sẽ gặp khó khăn trong việc tự vệ.


Cậu con trai nhấc điện thoại gọi cho bố.


"Anh ấy nói," Bố, bố phải cầu nguyện ngay bây giờ. Chúng ta đang ở trong một tình huống ", Lytvynenko kể lại.


Vì vậy, người cha đã gọi các thành viên khác trong nhà thờ của họ và yêu cầu họ bắt đầu cầu nguyện. Sau đó, cậu con trai gọi về cho bố.


"Anh ấy nói, 'Có một điều kỳ diệu nào đó đã xảy ra. Nó trông giống như một cuộc tấn công (vào người Nga) từ một con tàu vũ trụ. Có một loại tia sét nào đó bắn ra từ bầu trời'",


"Và tia lửa đã lan ra khắp nơi."


Vào buổi sáng, họ (quân đội Ukraine) phát hiện ra xe tăng Nga và các đơn vị cơ động khác đã bị tiêu diệt.


"Tất cả những người lính đó nghĩ rằng có thể nó được thực hiện bởi một loại vũ khí nào đó mà chúng tôi không biết về", Lytvynenko nói. "Đó chỉ là sự can thiệp của Chúa."


BINH LÍNH NGA BỐI RỐI VÀ TẤN CÔNG LẪN NHAU.


Lytvynenko cũng kể lại một sự việc khác mà anh ấy nghe được từ một người bạn. Anh ta nói rằng người bạn nói với anh ta, “Chúng tôi đã cầu nguyện rằng họ (người Nga) sẽ bắt đầu chống lại nhau. Kẻ thù sẽ chống lại kẻ thù.”


Lytvynenko cho biết những gì xảy ra tiếp theo khiến anh nhớ đến một số sự việc tương tự đã được ghi lại trong Kinh thánh.


“Một bộ phận khác của quân đội Nga, họ đã chiếm một thị trấn nhỏ. Và họ gỡ cờ khỏi các tòa nhà chính phủ của thị trấn và họ gắn những lá cờ đó lên xe tăng của họ”, ông nói. “Và họ bắt đầu lái đi. Sau đó vào buổi tối, họ đã gặp nhóm xe tăng Nga khác đến”


Lytvynenko cho biết cả hai nhóm xe tăng đều bối rối và nghĩ rằng họ đang thấy kẻ thù.

"Họ bắt đầu bắn vào nhau," anh nói.


CBN News đã hỏi Lytvynenko mọi người nên cầu nguyện như thế nào cho người dân Ukraine cho gia đình anh và những nhân viên CBN khác ở đó.


"Xin hãy cầu nguyện để chúng tôi có thể nghe thấy Chúa trong thời gian này," ông nói. "Điều thiếu hụt nhất ở đất nước chúng ta bây giờ là sự bình yên trong trái tim của chúng ta. Chúa của chúng ta, Đấng là Chúa của Hòa bình sẽ ban cho sự bình yên trong tâm hồn chúng ta. Và trong điều kiện hòa bình này, chúng ta có thể thấy cách chúng ta. có thể xây dựng vương quốc trong thời kỳ chiến tranh. Để chúng ta có thể là chiếu sáng, mang lạisự ấm áp và tình yêu thương, và là bàn tay của Đức Chúa Trời cho những người đang gặp khó khăn khác. "


“Hãy cầu nguyện để chúng ta trở thành những thành viên tích cực của thân thể Cứu Thế Jesus vào lúc này,” Lytvynenko nói thêm. "Rằng chúng tôi sẽ không chỉ ngồi một chỗ và sợ hãi và lo sợ cho cuộc sống của mình. Rằng chúng tôi sẽ có hiệu quả trong việc xây dựng vương quốc."


Từ CBN News The Global Lane


Mục vụ Do Thái Lời Sự Sống Việt Nam


bottom of page