CHƯƠNG TRÌNH “CƠ ĐỐC NHÂN KẾ THỪA” PASAGES ĐÃ ĐƯA 10 000 SINH VIÊN CƠ ĐỐC ĐẾN VỚI ISRAEL.
top of page
Tìm kiếm

CHƯƠNG TRÌNH “CƠ ĐỐC NHÂN KẾ THỪA” PASAGES ĐÃ ĐƯA 10 000 SINH VIÊN CƠ ĐỐC ĐẾN VỚI ISRAEL.




Một chương trình có tên là Passages nhằm mục đích đưa sinh viên đại học Cơ đốc giáo đến Israel đã đạt được cột mốc quan trọng là đã đưa tổng cộng 10.000 sinh viên đến đất nước này. Cột mốc quan trọng được đánh dấu bằng một buổi lễ tại khách sạn Ramada ở Jerusalem vào thứ Hai ( 09.01.2023).


Chương trình được thành lập bởi những người theo đạo Cơ đốc , những người cảm thấy rằng sự ủng hộ của Cơ đốc giáo dành cho Israel đang giảm dần do khách du lịch theo đạo Cơ đốc đến Israel chủ yếu là người lớn tuổi. Do đó, Passages bắt đầu kết nối những Cơ đốc nhân trẻ tuổi với Israel bằng cách hợp tác với các trường Cơ đốc giáo để kêu gọi mọi người đến với Israel. Sau đó, họ đã mở rộng hoạt động của mình để bao gồm cả các trường đại học công lập.


Chương trình này cho biết nó mang đến cho các sinh viên Cơ đốc có tiềm năng trở thành những nhà lãnh đạo một cách tiếp cận mới để trải nghiệm Israel.


Passages cho biết: “Passages cung cấp cho các sinh viên đại học Cơ đốc giáo có tiềm năng lãnh đạo một cách tiếp cận mới mẻ và sáng tạo để trải nghiệm Đất Thánh. “Những người tham gia được tận mắt chứng kiến ​​nguồn gốc đức tin trong Kinh thánh của họ và đối mặt với phép màu thời hiện đại là Israel và có cơ hội xây dựng kinh nghiệm trong chuyến đi của họ với khóa đào tạo lãnh đạo bổ sung, với mục tiêu xây dựng đức tin và cầu nối Cơ đốc giáo của họ về tình bạn với cộng đồng Do Thái.”



Mùa đông này, 450 học sinh đã tham gia chương trình. Rivka Kidron, người đồng sáng lập Passages cho biết: “Chúng ta đang ở một thời điểm độc đáo trong lịch sử, nơi lần đầu tiên người Do Thái và Cơ đốc giáo có thể đến với nhau và tạo ra những trải nghiệm tích cực và có tác động.”


“Hơn bao giờ hết, người Do Thái và người theo đạo Cơ đốc phải xích lại gần nhau xung quanh các giá trị chung của chúng ta và bảo vệ những điều đúng đắn trên thế giới này.” Rivka Kidron, đồng sáng lập Passages


“Hơn bao giờ hết, người Do Thái và người theo đạo Cơ đốc phải xích lại gần nhau xung quanh các giá trị chung của chúng ta và bảo vệ những điều đúng đắn trên thế giới này. Thật không may, chủ nghĩa bài Do Thái đang gia tăng và tôi nghĩ chúng ta cần nhau hơn bao giờ hết. Tôi cảm thấy rất may mắn khi được ở đây và sống ở đây vào thời điểm này, và chia sẻ điều đó với các bạn.”


Biên tập bởi Mục Vụ Do Thái Lời Sự Sống Việt Nam.


bottom of page