Kỷ niệm 25 năm Quan hệ Ngoại giao Israel-Việt Nam
top of page
Tìm kiếm

Kỷ niệm 25 năm Quan hệ Ngoại giao Israel-Việt Nam

Kỷ niệm 25 năm Quan hệ Ngoại giao Israel-Việt Nam và 70 năm Quốc khánh Israel

Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Quốc khánh Nhà nước Israel và 25 năm kỷ niệm quan hệ ngoại giao giữa Israel và Việt Nam, Đại sứ quán Israel đã đem đến rạp Star Galaxy Hà Nội buổi biểu diễn đặc biệt của Noa, một ca sĩ người Israel với giọng hát thiên thần trên sân khấu vào tối ngày 28 tháng 4 năm 2018.



Ngài Nadav Eshcar, Đại sứ Nhà nước Israel tại Việt Nam chia sẻ tại buổi lễ: "25 năm trước, Israel và Việt Nam đã thiết lập quan hệ ngoại giao. Kể từ đó, các mối quan hệ đã phát triển không ngừng, và đặc biệt là trong thập kỷ qua. Tôi rất vui mừng được nói rằng mối quan hệ giữa hai nước chúng ta ngày càng thịnh vượng và phát triển hơn bao giờ hết.





Đại diện cho Chính phủ Việt Nam, Ông Chu Ngọc Anh, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ đã tham dự buổi lễ và chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng chứng kiến ​​sự phát triển tích cực của tình hữu nghị hai nước và hợp tác nhiều mặt trong 25 năm qua, khiến Israel trở thành một trong những đối tác chính của Việt Nam tại Trung Đông. Nhân dịp này, tôi xin khẳng định lại mong muốn của Chính phủ và nhân dân Việt Nam để củng cố và phát huy hơn nữa mối quan hệ tốt đẹp của chúng ta.”


Achinoam Nini (còn được gọi là Noa) là ca sĩ / nhạc sĩ quốc tế hàng đầu của Israel. Cô là Đại sứ thiện chí đầu tiên của Israel cho FAO. Noa đã viết lời và thu âm bài hát chủ đề cực kỳ thành công cho bộ phim đoạt giải Oscar "La vita è bella" (Cuộc sống tươi đẹp).





bottom of page