Các vấn đề thế giới chứng minh: 'CHÚA SẼ SỚM TRỞ LẠI'
top of page
Tìm kiếm

Các vấn đề thế giới chứng minh: 'CHÚA SẼ SỚM TRỞ LẠI'


Chúa sẽ sớm trở lại, Chúa đã tuyên bố người dẫn chương trình Jerusalem Channel Christine Darg trên một video phát hành trên Facebook, dự đoán rằng các vấn đề thế giới hiện tại liên quan đến Israel, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ và Hoa Kỳ báo hiệu việc thực hiện các ý tưởng Kitô giáo về thời kỳ kết thúc.

Trong khi thảo luận về cuộc chiến tranh sử thi giữa Gog và Magog được viết trong cuốn sách của Ezekiel, Darg đã đưa ra lập luận rằng nước Nga ngày nay là thần thoại huyền thoại, kẻ thù hùng mạnh sẽ cố gắng chống lại ý chí của Chúa và tiêu diệt người dân Israel.

Darg nói rằng không chỉ là cuộc chiến giữa Gog và Magog gần, mà nó còn mang đến bản dịch tiếng vang lên thiên đường của nhà thờ - có nghĩa là sự sung sướng, sự kiện lặn sẽ nâng các Kitô hữu sùng đạo khỏi Trái đất để tránh cho họ nỗi kinh hoàng thời kỳ kết thúc

Nhận thấy tiếc nuối rằng một số Kitô hữu Tin Lành đang quay lưng lại với viễn cảnh chính trị khải huyền này, bà đã đề cập đến Billy Graham quá cố như một ví dụ về một nhà thuyết giáo không bao giờ dao động trước sự ủng hộ của ông đối với người dân Israel và sự hiểu biết cụ thể về lịch sử loài người như một biểu hiện của ý Chúa.

Darg và chồng cô, Peter đã bao phủ Israel kể từ lần đầu tiên họ đến thăm đất nước này vào năm 1975 và được Mạng lưới phát thanh Cơ đốc giáo (CBN) chọn để mở văn phòng tại Jerusalem vào năm 1978.

Kết quả, Bộ Khai thác, vận hành Kênh Jerusalem cũng như Khải Huyền TV.

Không phải tất cả các Kitô hữu Tin Lành đều ủng hộ quan điểm rằng Chiến tranh Ezekiel vừa là một thực tế vừa là điều không thể tránh khỏi.

Shane Claiborne, một trong những Kitô hữu Tin Lành đứng sau các Kitô hữu Thư đỏ, tin rằng sống gần với phúc âm có nghĩa là giúp đỡ người nghèo và thiếu thốn hơn là tham gia vào chính trị thế giới.

Ngay bây giờ, có một Tin Mừng khác ở nước ta, và đó là Tin Mừng của Trump, ông Claiborne nói, đó không giống như Tin Mừng của Chúa Giêsu, Thời báo New York đưa tin năm 2018.   

bottom of page