[CẦU NGUYỆN CHO ISRAEL] –NGƯỜI DÂN TẠI GAZA LIỆU CÓ VÔ TỘI TRƯỚC CUỘC TẤN CÔNG CỦA HAMAS VÀO ISRAEL?
top of page
Tìm kiếm

[CẦU NGUYỆN CHO ISRAEL] –NGƯỜI DÂN TẠI GAZA LIỆU CÓ VÔ TỘI TRƯỚC CUỘC TẤN CÔNG CỦA HAMAS VÀO ISRAEL?



Một cuộc thăm dò gần đây với các cư dân Hồi giáo Ả Rập ở Bờ Tây và Gaza, được gọi là 'người Palestine', do Thế giới Nghiên cứu và Phát triển Ả Rập (AWRAD) thực hiện đã cho ra những thống kê như sau.


74% ủng hộ hành động tàn bạo của Hamas vào ngày 7 tháng 10. Trong số này, 59% “cực kỳ” ủng hộ chúng và 15% khác chỉ “phần nào”. Chỉ có 7% là “cực kỳ phản đối” và 5% hơi phản đối.

Đó là 74% ủng hộ việc giết người, hãm hiếp và bắt cóc người Do Thái và chỉ có 12% phản đối.

Chỉ có 7% tỏ ra 'cực đoan' chống lại việc giết hại và bắt cóc trẻ em.


Đây là sự phản đối mang tính đạo đức hay chiến thuật? Hãy nhìn vào sự phân tích theo khu vực.

83% người dân ở Bờ Tây, do Chính quyền Palestine cai trị, nói rằng họ ủng hộ hành động tàn bạo của Hamas. Chỉ có 7% phản đối. Ở Gaza, mức độ nhiệt tình ít hơn đáng kể ở mức 63%.


Đa số tin rằng hành động tàn bạo của Hamas là phản ứng của người Hồi giáo đối với "sự ô uế của Al Aqsa" bằng cách cho phép người Do Thái đặt chân lên địa điểm cũ của Đền Thánh.


98% ở Gaza và Bờ Tây nói rằng họ cảm thấy 'niềm tự hào' là 'người Palestine' về cuộc chiến.


74% mong đợi cuộc giao tranh sẽ kết thúc với sự thất bại của lực lượng Israel ở Gaza.


Chỉ 17% ủng hộ giải pháp hai nhà nước trong khi 77,7% muốn tiêu diệt Israel và thay thế bằng nhà nước 'Palestine'.


Có thường dân vô tội ở Gaza không? Có lẽ ít hơn rất nhiều so với ở Berlin hay Tokyo vào năm 1944.


Đa số 'Palestine' muốn một cuộc chiến tranh tiêu diệt Israel do những kẻ khủng bố Hồi giáo chiến đấu.


Hiện tại, Hamas được nhiều người yêu thích ở Bờ Tây (tỷ lệ tán thành 88%) so với ở Gaza (tỷ lệ tán thành 59%), nhưng Lữ đoàn Al Aqsa, đơn vị quân sự của Hamas, lại đạt điểm cao ở Bờ Tây (86%). % tán thành) và ở mức (69%) ở Gaza.


Lữ đoàn Al Qassam, cánh tay khủng bố trực tiếp của Hamas, được 95% tỷ lệ tán thành ở Bờ Tây và 78% ở Gaza.


Jihad Hồi giáo đạt 93% ở Bờ Tây và 72% ở Gaza.


Lữ đoàn Tử đạo Al Aqsa chiếm 88% ở Bờ Tây và 70% ở Gaza.


HỌ MUỐN AI ĐIỀU HÀNH NƠI NÀY?


75% người dân ở Bờ Tây và 68% người dân ở Gaza muốn có một chính phủ đoàn kết dân tộc gồm nhiều nhóm khủng bố Hồi giáo khác nhau mà đương nhiên sẽ bao gồm cả Hamas.


Dân chủ không phải là một điều tốt đẹp sao? Người dân Palestine muốn bị bọn khủng bố cai trị. Họ muốn một cuộc chiến tranh. Và rồi họ khóc trước ống kính khi cuộc chiến mà họ yêu cầu thực sự xảy ra.


Đó là điều 'người Palestine' muốn và là người họ thích. Họ không thích ai? Mọi người.


98% người Ả Rập theo đạo Hồi định cư ở Bờ Tây cũng như 96,8% những người ở Gaza ghét nước Mỹ. Điều đó vẫn tốt hơn Vương quốc Anh, quốc gia bị 100% người Hồi giáo Ả Rập ở Bờ Tây và Gaza ghét bỏ. Họ thực sự ghét Mỹ và Anh hơn Israel, chỉ ở mức 97,3%.


Nhưng đừng cảm thấy quá tệ, người Mỹ, người Israel và người Anh, vì họ ghét tất cả mọi người.


Không một quốc gia nào, kể cả Iran, thậm chí nhận được đánh giá 'rất tích cực' 5%. 63% không thích Iran, 27% thích nước này và chỉ 4% thực sự thích nước này mặc dù nước này đã cạn kiệt nguồn tài trợ cho hoạt động khủng bố của họ.


64% không thích Thổ Nhĩ Kỳ mặc dù Erdogan, nhà độc tài Hồi giáo của nước này, đã tìm mọi cách ngăn cản họ.


85% không thích Ai Cập, 86% không thích Jordan, 95% không thích Ả Rập Saudi và 95% không thích UAE mặc dù đây là những quốc gia Hồi giáo Ả Rập cung cấp viện trợ cho họ.


Chứng minh rằng sự vô ơn là đặc điểm nhất quán của người Palestine: 92% không thích EU, 88% không thích Liên hợp quốc và 69% tìm cách chống lại Hội Chữ thập đỏ.


Nga, quốc gia đã tạo ra toàn bộ chính nghĩa 'Palestine' và tiếp tục ủng hộ họ, đã có được một số con số tốt nhất. Chỉ 57% không thích Nga và 60% không thích Trung Quốc.


Vô ơn hơn nữa, 85% không thích truyền thông phương Tây.


'Người Palestine' có cơ quan riêng của Liên Hợp Quốc (UNRWA) và được đầu tư hàng tỷ đô la. Nhu cầu của họ được đáp ứng bởi những người mà họ ghét, Mỹ, Israel, Ai Cập và UAE, chưa kể đến Liên hợp quốc và Hội Chữ thập đỏ, những người mà họ trả ơn bằng cách ghét họ.

Nếu bạn cho họ thức ăn miễn phí, họ sẽ thực sự ghét bạn, và nếu bạn cho họ tên lửa miễn phí, họ sẽ bớt ghét bạn hơn một chút. Điều duy nhất họ muốn làm là giết người và giết thêm người nữa.


Đây không phải là một nền văn hóa hay một đất nước: đó là một giáo phái bài ngoại giết chết cả thế giới.


Israel bị mắc kẹt với họ. Phần còn lại của thế giới không cần phải như vậy. Hãy ngừng cho họ tiền, ngừng nghe tuyên truyền của họ và ngừng quan tâm.


Trong Sách Sáng thế ký, Áp-ra-ham cầu xin Chúa tha cho Sodom. Chúa đồng ý nếu có thể tìm thấy một số người công chính trong thành phố khét tiếng. Áp-ra-ham mặc cả với Chúa về số lượng người công chính ngày càng ít đi cho đến khi hóa ra chỉ còn một người. Và anh ta phải chạy trốn trước khi Sodom bị phá hủy. Người hiện đại không thoải mái với câu chuyện.


Chúng ta không thực sự tin vào cái ác. Ngay cả khi chúng ta đối mặt với nó, chúng ta vẫn bào chữa cho nó. Và cái ác khi đó có thể thao túng chúng ta, lợi dụng sự đồng cảm của chúng ta khi nó không có lợi cho chúng ta.


Một điều nghịch lý là 90% 'người Palestine' muốn có lệnh ngừng bắn nhưng mà 77,7% trong số họ muốn thấy kết thúc bằng sự hủy diệt của Israel !!!


Kể từ khi những kẻ khủng bố Hamas và Hồi giáo Jihad, cùng với những người Hồi giáo Ả Rập bình thường từ Gaza tấn công khủng bố Israel, sát hại, hãm hiếp và bắt cóc phụ nữ và trẻ em. Người dân tại Gaza có phải là vô tội trước những tội ác này?


Trong khi Israel đã tìm nhiều cách để tránh thương vong cho dân thường dù rằng điều đó hơi phức tạp khi phải chiến đấu với một nhóm khủng bố Hồi giáo có chiến lược phòng thủ thực sự duy nhất là ẩn nấp sau dân thường. Thì Hamas sử dụng bệnh nhân ICU và trẻ sơ sinh trong phòng NICU làm lá chắn cho con người cho các căn cứ của mình.


Vậy“những người Palestine bình thường”, những người mà những người theo chủ nghĩa tự do tin chắc là những bên vô tội trong tất cả những điều này, nghĩ sao?


Biên tập bởi Mục Vụ Do Thái Lời Sự Sống Việt Nam.


bottom of page