Đại Diện Của Việt Nam Tham Dự Start Tel Aviv 2016
top of page
Tìm kiếm

Đại Diện Của Việt Nam Tham Dự Start Tel Aviv 2016


Đại Diện Của Việt Nam Tham Dự Start Tel Aviv 2016

Sau hơn 1 tháng phát động, cuộc thi Start Tel Aviv 2016 với chủ đề “Phụ nữ khởi nghiệp” đã khép lại với vòng chung kết và lễ trao giải được tổ chức vào chiều tối 26/6 tại UP Co-working Space (Hà Nội).


Cuộc thi do Đại sứ quán Israel tại Việt Nam phối hợp với Cục Phát triển Thị trường và Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ – Bộ Khoa học và Công nghệ (NATEC) cùng Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp (BSA) tổ chức với mục tiêu nâng cao vị thế của phái nữ trong xã hội nói chung và trong cộng đồng khởi nghiệp nói riêng. Đây lần đầu tiên sau 3 lần tổ chức tại Việt Nam, cuộc thi chỉ dành cho các ứng viên nữ.


Sau phần thuyết trình bằng tiếng Anh về dự án kinh doanh và phần hỏi đáp của 6 đội lọt vào Vòng chung kết, Ban giám khảo đã quyết định trao giải Nhất cho đội EasyJob. Thông qua ứng dụng điện thoại, đội EasyJob đã đưa ra giải pháp giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho các nhà tuyển dụng bằng cách kết nối họ với người lao động phổ thông ngay tức thời, khắc phục tình trạng phân bổ nhân sự lao động phổ thông không hợp lí hiện nay. Ban giám khảo đánh giá đội EasyJob đã thể hiện tốt nhất ý tưởng kinh doanh trên nền tảng công nghệ, có tính ứng dụng và hiệu quả cao.


Đại diện của nhóm thắng cuộc EasyJob, bạn Phạm Thị Bảo Nguyên nói: “Đây là lần đầu tiên có một cuộc thi khởi nghiệp dành riêng cho phụ nữ Việt Nam tham gia. Những cuộc thi như vậy sẽ khuyến khích nhiều phụ nữ hơn tham gia khởi nghiệp, trở thành nguồn cảm hứng mạnh mẽ để cổ vũ những phụ nữ khác vươn lên trong cuộc sống. Cuộc thi khởi nghiệp này là một minh chứng rõ ràng cho thấy không chỉ nam giới mới tạo nên những kỳ tích mà nữ giới cũng có thể”.


Theo VOV.

bottom of page