HAI CẢNH SÁT BỊ THƯƠNG TRONG VỤ TẤN CÔNG BẰNG DAO BỞI KẺ KHỦNG BỐ HÔM NAY.
top of page
Tìm kiếm

HAI CẢNH SÁT BỊ THƯƠNG TRONG VỤ TẤN CÔNG BẰNG DAO BỞI KẺ KHỦNG BỐ HÔM NAY.




2 sĩ quan cảnh sát bị thương trong vụ tấn công bằng dao đâm ở Thành phố cổ của Jerusalem

Các nhân viên y tế tại hiện trường vụ tấn công bị đâm ở Jerusalem tuyên bố nghi phạm đã chết tại hiện trường.


Theo cảnh sát Israel, một kẻ khủng bố đã đâm và làm bị thương một sĩ quan cảnh sát Israel ở mức độ nhẹ đến trung bình tại Bab al-Huta ở thành cổ của Jerusalem vào sáng sớm Chủ nhật trước khi nghi phạm bị các sĩ quan bắn chết, theo Cảnh sát Israel.


Thêm một sĩ quan cảnh sát bị thương từ nhẹ đến trung bình trong cuộc tấn công, và cả hai sĩ quan bị thương đã được chuyển đi chăm sóc y tế.



Các nhân viên y tế tuyên bố nghi phạm 19 tuổi đã chết tại hiện trường và lực lượng cảnh sát bổ sung đã đến khu vực này để giải tỏa.


Chỉ huy trưởng quận Jerusalem Doron Turgeman đã đến hiện trường và hiện đang tiến hành đánh giá tình hình, Cảnh sát Israel cho biết thêm.


Vụ tấn công đâm chết người diễn ra trong bối cảnh căng thẳng gia tăng ở Jerusalem và Bờ Tây trong những tuần gần đây.


Hôm thứ Hai, các cuộc đụng độ giữa người Ả Rập và cảnh sát đã được báo cáo tại Cổng Damascus khi người Hồi giáo đánh dấu Isra và Mi'raj, khi Muhammad thực hiện Hành trình đêm, trong đó có đề cập đến Nhà thờ Hồi giáo Al-Aqsa.


Ngoài ra, vào tuần trước, 4 người Palestine đã thiệt mạng trong các cuộc đụng độ với lực lượng an ninh Israel ở Bờ Tây trong vòng 24 giờ.

Vụ tấn công cũng diễn ra sau khi căng thẳng giữa người Do Thái và người Ả Rập ở khu Sheikh Jarrah ở phía đông Jerusalem trong những tuần gần đây, bao gồm một loạt các cuộc đụng độ bạo lực.


Bởi Jerusalem post staff.


Mục Vụ Do Thái Lời Sự Sống Việt Nam.


bottom of page