ISRAEL NHẮM MỤC TIÊU VÀO CÁC CƠ ĐỐC NHÂN TRONG KẾ HOẠCH KHẢO CỔ KINH THÁNH
top of page
Tìm kiếm

ISRAEL NHẮM MỤC TIÊU VÀO CÁC CƠ ĐỐC NHÂN TRONG KẾ HOẠCH KHẢO CỔ KINH THÁNH

Đã cập nhật: 6 thg 9, 2022



Một sáng kiến du lịch do Bộ Du lịch đưa ra sẽ đưa khách du lịch Cơ đốc giáo tham gia vào các cuộc khai quật khảo cổ trên khắp Israel.


Khách du lịch là những cơ đốc nhân khắp nơi trên thế giới sẽ có thể tham gia khai quật khảo cổ học theo Kinh thánh trên khắp Israel như một phần của sáng kiến mới do Bộ Du lịch công bố trong tuần qua.

Ngoài các cuộc khai quật, gói du lịch cũng sẽ bao gồm các chuyến tham quan và các bài giảng của chuyên gia, với mục đích cho phép những người đam mê kinh thánh "tham gia tích cực vào câu chuyện lịch sử Kinh Thánh của người Do Thái."


Chương trình sẽ ra mắt vào trước Ngày Độc lập lần thứ 75 của Israel . Chương trình do Bộ đứng đầu cùng với các công ty du lịch EO Tours và Sar-El Tours và hợp tác với Bảo tàng Kinh thánh ở Washington DC và Cơ quan Công viên và Thiên nhiên Israel.



Bộ trưởng Du lịch Yoel Razbozov cho biết: “Lịch sử tuyệt vời của chúng tôi ở vùng đất này thu hút rất nhiều khách du lịch, những người yêu mến Israel, những người muốn tận mắt khám phá những kho báu ẩn giấu mà chúng tôi có ở đây”.


"Ngoài ra, chuyến thăm của những người theo đạo Cơ đốc kết hợp khảo cổ học, bảo tồn và hỗ trợ khám phá những phát hiện liên quan đến di sản Kinh thánh của Nhà nước Israel sẽ cải thiện hình ảnh của Israel ở nước ngoài và truyền bá di sản của Sách Dân tộc đến thế giới Cơ đốc giáo.


Bộ trưởng lưu ý : “ Tăng cường mối quan hệ giữa những người theo đạo Cơ đốc yêu mến Israel thông qua du lịch đến cũng giúp hỗ trợ nền kinh tế của Israel ”.


Biên tập bởi Mục vụ Do Thái Lời Sự Sống Việt Nam.


bottom of page