Israel Tham Dự Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế Việt Nam
top of page
Tìm kiếm

Israel Tham Dự Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế Việt Nam

Israel Tham Dự Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế Việt Nam

​​Israel  lần đầu tiên tham dự Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (VIFW) 2017 với bộ sưu tập đến từ Học viện Kỹ thuật, Thiết kế, Nghệ Thuật Shenkar.

Israel – một quốc gia tuy nhỏ bé nhưng đã gây tiếng vang trên thế giới về những thành tựu trên nhiều lĩnh vực, trong đó có thiết kế và thời trang.

Được tài trợ bởi Đại sứ quán Israel tại Việt Nam và ALMA - Công ty hoạt động trong lĩnh vực nghỉ dưỡng và du lịch, bộ sưu tập đến từ Khoa thiết kế thời trang, Học viện Shenkar sẽ được ra mắt khán giả VIFW.

Nằm trong Top 10 thế giới về lĩnh vực thiết kế thời trang, Học viện Shenkar đã tham gia nhiều tuần lễ thời trang quốc tế  tại Israel và nhiều nơi trên thế giới. Đại diện của học viện thời trang danh tiếng này bày tỏ sự vui mừng và tự hào khi được chọn để tham gia Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam lần này.

Buổi trình diễn bộ sưu tập của các nhà thiết kế đến từ Học viện  Shenkar sẽ giới thiệu tới công chúng Việt Nam sự đa dạng, độc đáo của thời trang Israel cũng như nét đẹp về văn hóa, đất nước, con người Israel. Đây cũng là dịp những người yêu thích thời trang tại quốc gia Trung Đông này tìm hiểu về nền văn hóa và thời trang Việt.

bottom of page