Khóa Học Về Đổi Mới Doanh Nghiệp Tại TPHCM
top of page
Tìm kiếm

Khóa Học Về Đổi Mới Doanh Nghiệp Tại TPHCM

Khóa Học Về Đổi Mới Doanh Nghiệp Tại TPHCM

Khóa Học Về Đổi Mới Doanh Nghiệp Tại TPHCM

Sáng ngày 18.07.2016, tại Trung tâm BSA, khóa huấn luyện đặc biệt về đổi mới sáng tạo lần thứ hai đã chính thức khai mạc. Khóa huấn luyện do Hội DN HVNCLC và Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) phối hợp với Đại sứ quán Nhà nước Israel tại Việt Nam tổ chức cho các doanh nghiệp.


Khóa huấn luyện đặc biệt về đổi mới sáng tạo do hai chuyên gia đến từ Israel là ông Amir Gelman - chuyên gia tư vấn khởi nghiệp của Chính phủ Israel và tiến sĩ Jaime Amsel, sáng lập viên và CEO của Strategy and POIESYE đứng lớp.

Chia sẻ trong ngày khai mạc khóa học, bà Vũ Kim Hạnh, giám đốc Trung tâm BSA cho biết: Tôi mong rằng các học viên hãy phát huy tinh thần đối thoại, không chỉ nghe, bởi người Israel không thích cách học im lặng. Hãy đối thoại thì chúng ta mới thu thập được nhiều.


Khóa Học Về Đổi Mới Doanh Nghiệp Tại TPHCM

Có mặt trong chương trình, bà Lee Singer Snir, Phó Đại sứ Israel tại Hà Nội cho rằng: Đây là một khóa học rất hiếm, dù chúng tôi thường xuyên tổ chức những khóa học như thế này nhưng đây là lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.


Bà Lee Singer Snir cho biết thêm, thời gian vừa qua chúng tôi đã chọn những ứng viên từ Việt Nam đưa sang Israel để tập huấn về đổi mới sáng tạo, và những kinh nghiệm từ đất nước chúng tôi sẽ đáng giá cho các học viên học hỏi trong khóa học này.


“Chúng tôi luôn đặt ra những câu hỏi để vươn tới mức mà mình có thể đạt được. Vì thế tôi khuyên các học viên hãy đặt câu hỏi càng nhiều càng tốt. Nếu chúng ta không hỏi chúng ta sẽ không biết mình đúng hay sai và sai thì mình sửa như thế nào”…


Khóa Học Về Đổi Mới Doanh Nghiệp Tại TPHCM

Giảng viên của lớp học, tiến sĩ Jaime Amsel, cho hay, tôi muốn các học viên đầu tư cho lớp học này về thời gian thật tốt để có thể gặt hái được những điều bổ ích.

Đồng thời, tiến sĩ Jaime Amsel cũng chia sẻ, lớp học sẽ theo hình thức tương tác, cùng thảo luận các vấn đề do học viên hoặc người dạy đưa ra. Văn hóa của chúng tôi là luôn đặt câu hỏi, những gì không hiểu thì các học viên nên hỏi ngay, điều đó rất hữu ích cho các bên.


Khóa Học Về Đổi Mới Doanh Nghiệp Tại TPHCM

Ông Amir Gelman - chuyên gia tư vấn khởi nghiệp của Chính phủ Israel cho biết, các học viên phải luôn “Pivot” - nghĩa là xoay chuyển các câu hỏi, các tình huống trong thực tế mà doanh nghiệp gặp phải…


Những công ty lớn mà tôi từng hợp tác với họ và nhận thấy rằng, hiện nay họ muốn hỗ trợ cho các ý tưởng starup, vì sao? Vì sau này đó sẽ là những cơ hội đầu tư trong tương lai của họ.


“Tôi kỳ vọng, các học viên hãy lắng nghe và đặt lại những câu hỏi dựa trên những bối cảnh, kinh nghiệm, vấn đề của chính các doanh nghiệp các bạn để chúng ta cùng giải quyết vấn đề”.​


(Theo BSA)

bottom of page