Top 5 quốc gia tới thăm ISRAEL nhiều nhất năm 2018.
top of page
Tìm kiếm

Top 5 quốc gia tới thăm ISRAEL nhiều nhất năm 2018.

Một kỷ lục lịch sử, với hơn 4 triệu khách du lịch trong năm 2018, là giấc mơ mà Israel đã thực hiện được. Năm 2018 đất nước nhỏ bé, xinh đẹp này đã trải qua một sự bùng nổ du lịch chưa từng thấy.

Israel - quốc gia nhỏ bé có số địa điểm du lịch nổi tiếng dày đặc nhất thế giới .

🌏Đối với ai quan tâm đến lịch sử thì Israel là nơi hấp dẫn nhất thế giới, vì số lượng các di tích lịch sử dày đặc và có khoảng cách khá gần nhau do đất nước này rất nhỏ bé. Nơi đây ẩn giấu những điều bí ẩn, huyền nhiệm thú vị :

- Đó là nơi sinh của Chúa Jesus cách đây hơn 2000 năm,

- Nơi có các Nhà thờ, Thánh địa đã tồn tại hơn 6000 năm mà các tổ chức nghiên cứu khảo cổ học đã chứng minh điều đó.

- Nơi in dấu chân của các Cơ Đốc nhân đầu tiên trên Trái đất.

- Nơi chứng kiến sự lan truyền mạnh mẽ Phúc âm ra khắp Châu âu & toàn thế giới.


🌏Đối với những du khách không tìm kiếm Tôn Giáo và chưa nghiên cứu Kinh Thánh thì Israel cũng là nơi có rất nhiều điều kỳ lạ và bí ẩn để mọi người thỏa sức tò mò tìm hiểu.

- Đó là Biển Chết, một kỳ quan thiên nhiên bí ẩn, địa danh này nằm dưới mực nước biển 420m nơi thấp nhất trái đất với độ muối mặn gấp 9 lần so với đại dương.


Biển Chết, Israel

- Vẻ đẹp hoang sơ của các sa mạc nối tiếp nhau và những đồng cỏ xanh nằm giữa lòng sa mạc

- Biển Hồ Galile trong xanh, mát lạnh với những dải cát sỏi và núi đá vây quanh, nơi chúng ta có thể sải bước chân trên nhưng con đường nhỏ len lỏi ven hồ.

- Nơi những người lính IDF thỉnh thoảng được nghỉ cuối tuần,vẫn được quyền mang súng và vũ khí của họ đi ngoài đường,ngoài bãi biển,khu trung tâm thương mại và để dưới gối của mình.

- Nơi có các thư viện sách được bày ở trạm xe Bus mà không có người quản lý, hệ thống này dựa trên 100% sự tin tưởng của người dân.Bạn cũng có thể đặt lên hệ thống thư viện công cộng này những cuốn sách mà bạn đã đọc xong, người khác tiếp theo sẽ đọc nó.

- Nơi mà không có gì lạ khi thấy một đứa trẻ năm tuổi băng qua một con phố đông đúc hoặc tự đi xe bus đến trường mà không có người lớn. Đôi khi, đứa trẻ đó còn dẫn theo anh chị em của mình .

🔴VÀ đặc biệt hơn nữa nơi đây là đất nước đoạt giải Nobel cao nhất thế giới với số dân ít ỏi ( 8,7 triệu dân) nhưng tỷ lệ đoạt giải Nobel của Do Thái đã chiếm tới 22%. so với thế giới .[http://www.jinfo.org/Nobel_Prizes.html]



🌏Có khoảng 61% khách du lịch tới thăm Israel năm 2018 là người Tin Lành và Công Giáo, 22% là người Do Thái; 12,1% là người tự do ; 1,8% là người Hồi giáo, 0,6% là người theo đạo Phật, 0,5% là người Ấn giáo và 0,1% là người Bahais.

✅Tìm hiểu xem quốc gia nào tới thăm Israel nhiều nhất !!!

1/Hoa Kỳ : 1.094.000

2/ Pháp : 316,000.

3/Nga : 294.000

4/Đức : 243.000

5/ Anh : 203.000.

6/ Ý : 150.600



bottom of page